Chỉ với kinh nghiệm quản lý spa hiệu quả từ khóa học quản lý spa của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.
Sẽ giúp bạn thuận tiện chớp cơ hội được các tri thức cần thiết trong việc quản lý phòng spa giúp cho chiến lược kinh doanh spa thành công.
Kinh nghiệm thứ 1 : Xác định mô hình đầu tư
Hiện giờ phổ biến 4 hình thức spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 hình thức spa này có 4 đối tượng người dùng khác nhau, 4 đối tượng người dùng này có 4 loại nhu cầu khác nhau.
Kinh nghiệm thứ 2 : Lập kế hoạch buôn bán
Cũng giống như bất kỳ 1 lĩnh vực kinh doanh nào, khi khởi nghiệp hình thức kinh doanh spa, bạn cần lập ra bản kế hoạch kinh doanh, càng cụ thể, chi tiết và rõ ràng càng tốt. Bạn cũng cần phân tích độ tuổi, nhu cầu của đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến.
Kinh nghiệm thứ 3 : Huy động số vốn thiết yếu
Qua thực tiễn của 1 số công ty mở spa thì để mở 1 trung tâm spa thông thường thì bạn chỉ cần số vốn tối thiểu dao động từ 300 – 500 triệu đồng. Còn để mở một trung tâm spa lớn với các trang thiết bị hiện đại và có cải tạo nội thất như dịch chuyển tường ngăn, lắp đặt chuỗi điện nước, ván sàn gỗ sẽ cần chí ít là 700 triệu đồng trở lên.
Kinh nghiệm thứ 4 : chọn lựa nơi đầu tư
Việc chọn lựa địa điểm thông minh là vô cùng thiết yếu.Bạn nên nhớ, chất lượng dịch vụ vẫn là nhân tố bậc nhất, 1 khi bạn đã có được danh tiếng trong nghề, người dùng sẽ không quản đường xá xa xôi để ghé qua Spa của bạn.
Kinh nghiệm thứ 5 : Thiết kế cảnh quan Spa
Hãy nhớ rằng bạn chẳng thể kiểm soát được mật độ người dùng, thỉnh thoảng người dùng sẽ phải đợi và thỉnh thoảng phòng spa của bạn sẽ rơi vào hiện trạng thưa vắng khách. Vì vậy, thiết kế không gian kinh doanh spa hiệu quả chính là bước số 1 giúp bạn kiểm soát tốt tình hình nguồn vốn của Spa mình.
Kinh nghiệm thứ 6 : Mua sắm trang vật dụng cho Spa
Chỉ dẫn bạn các kinh nghiệm mua sắm trang vật dụng phòng spa thích hợp với vốn đầu tư và loại hình spa của mình.
Bạn nên suy nghĩ thật kỹ những chi phí mua sắm trang vật dụng, ban sơ chỉ cần mua những thứ thật sự cần thiết.
Kinh nghiệm thứ 7 : Tuyển chọn và đào tạo nhân viên
Nhân sự chiếm vị trí rất quan yếu quyết định tới sự kinh doanh spa hiệu quả.
Việc tuyển chọn đúng nhân viên tâm huyết gắn bó lâu dài với công việc đòi hỏi người điều hành phòng spa phải có chuyên môn nhất thiết. Người quản lý spa cũng nên đưa ra những kế hoạch thưởng thích hợp tùy vào năng lực của nhân viên, để giữ chân họ ở lại phát triển.
Tham khảo thêm kinh nghiệm kinh doanh spa hiệu quả tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/kinh-doanh-spa-hieu-qua.html
Đăng nhận xét